Blogroll

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

กรมสุขภาพจิต เปิดรับสมัครงานราชการ



กรมสุขภาพจิต เปิดรับสมัครงานราชการ 
เพื่อที่จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 53 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 และหนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร 1004.1/15 ลงวันที่ 11 ธันวาคม 2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ดังรายละเอียด งานราชการที่เปิดสอบ ต่อไปนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับของผู้สมัครงานราชการ
ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ อัตราเงินเดือนระหว่าง 12,000 -13,200 บาท ทั้งนี้ จะได้รับเงินเดือนเท่าใดให้เป็นไปตามที่ อ.ก.พ.กระทรวงสาธารณสุขกำหนด
จำนวนตำแหน่ง งานราชการ ว่างครั้งแรก 2 ตำแหน่ง โดยจะปฏิบัติหน้าที่ที่
- กองแผนงาน กรมสุขภาพจิต จังหวัดนนทบุรี
- สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ เขตพญาไท กรุงเทพฯ
ลักษณะงานราชการที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านวิเคราะห์นโยบายและแผน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ผู้สมัครงานราชการ ต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
ผู้สมัครงานราชการต้องได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาการบัญชี และสาขาวิชาบริหารรัฐกิจ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาโทของ ก.พ.
การรับสมัครงานราชการ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครงานราชการ ขอและยื่นใบสมัครงานราชการ ด้วยตนเองได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ กรมสุขภาพจิต ชั้น 2 อาคาร 2 กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โทร 0 2590 8062 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2554 ในวันราชการ ภาคเช้าเวลา 09.00 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. และผู้สมัครงานราชการต้องเสียค่าธรรมเนียมสอบสำหรับตำแหน่งที่สมัครสอบในอัตรา 200 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม 
 www.dmh.go.th และ www.hr.dmh.go.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Colgate Coupons